Skip to content

Jira Work Management, Jira Software và Jira Service Management - sản phẩm nào dành cho bạn?

“Các sản phẩm của Jira quá phức tạp! Loằng ngoằng và rối rắm!” là lời nhận xét đầu tiên của khách hàng khi tự tìm hiểu về bộ sản phẩm Jira qua website của Atlassian.

Đối với hầu hết mọi người, Jira là một phần mềm quản lý và vận hành dự án, quản lý các tác vụ (task management) thông các thao tác kéo - thả giữa các cột tương ứng với trạng thái và vòng đời của issue. Toàn bộ các thao tác này được hiển thị một cách trực quan trên Board (bảng theo dõi công việc).

Tuy nhiên, bên cạnh các nhận xét “loàng ngoằng” và “rối rắm” về Jira, sau khoảng thời gian khách hàng tự “mày mò nghiên cứu”, AgileOps còn thường xuyên nhận được các câu hỏi như:

  • “Khác nhau giữa Jira Software, Jira Work Management và Jira Service Management là gì?”

  • “Tôi phải chọn sản phẩm nào trong bộ sản phẩm Jira?”

  • “Có quá nhiều Jira! Đâu mới là Jira tôi cần?”

Trong bài viết này, AgileOps sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm Jira Software, Jira Work Management và Jira Service Management. Từ đó, bạn có thể dễ dàng xác định được sản phẩm thích hợp với mục đích và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Nhận bản tin IT mới nhất