Jira là gì? Công cụ quản lý dự án hoàn hảo cho doanh nghiệp
Với xu hướng làm việc từ xa và kết hợp mô hình làm việc linh hoạt (hybrid working) giúp đẩy mạnh tính thiết yếu của việc quản lý dự án một cách hiệu quả. Giờ đây, các thành viên trong cùng dự án có thể sẽ không ngồi chung một văn phòng mà sẽ phân bổ ở nhiều nơi làm việc khác nhau.
Chính vì vậy, công cụ quản lý dự án phù hợp sẽ giúp đội nhóm có thể thống nhất luồng phát triển dự án, thực thi và trao đổi thông tin một cách dễ dàng.
Đến nay, một trong những công cụ được ứng dụng khá rộng rãi có thể nhắc đến đó chính là Jira. Nếu bạn đang tìm hiểu Jira là gì, những lợi ích nào doanh nghiệp có thể tận dụng và các chức năng phổ biến của Jira thì có thể tham khảo ngay tại bài viết này nhé.